Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp hình tiệc cưới giá rẻ - 0981.9999.82

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Ghi lại từng khoảnh khắc tự nhiên nhất của Bạn

TÂM TƯ CỦA KHÁCH HÀNG

- Bạn sắp cưới, sắp đính hôn hoặc sắp làm lễ ra mắt gia đình hai bên.
- Bạn đang bâng khuâng không biết giá chụp hình tiệc cưới hiện nay như thế nào?
- Bạn không biết đặt ở đâu? Online hay ra ngoài tiệm Studio?
- Bạn không biết họ chụp như thế nào? hình ảnh có đẹp & chụp hình tiệc cưới có nhiệt tình không?

MỘT VÀI KINH NGHIỆM CHÚNG TÔI MUỐN CHIA SẺ CHO BẠN

- Trước khi làm một việc gì thì bạn cũng phải tìm hiểu thật kỹ.
- Yêu cầu của mình muốn những gì?
- Cần thợ chụp hình tiệc cưới Truyền Thống hay Hiện Đại
- Chụp hình tiệc cưới Giao File Gốc hay rửa hình
- Thời gian & địa điểm đã có chưa?

Những chi tiết từ lớn tới nhỏ đều được chúng tôi ghi lại

BẮT ĐẦU TÌM THỢ CHỤP HÌNH TIỆC CƯỚI NÀO..GO.GO.GO

- Seach Google: Chụp hình tiệc cưới giá rẻ, thợ chụp hình tiệc cưới, .v.v... (vô vàng từ khóa)
- Seach Facebook: #chuphinhcuoi, #chuphinhtieccuoi, .v.v... (nhớ có dấu # phía trước).
- Vô vàng kết quả hiện lên: Thích Tên nào thì Click vào tên đó xem và xem
- Vào phần Ảnh => Vô phần Album. Xem album họ từng chụp như thế nào? hình ảnh có đẹp không,
- Thích người nào thì Inbox hoặc Alo trực tiếp cho họ rồi hỏi giá Chụp hình tiệc cưới như thế nào. Nếu thỏa thuận xong thì gửi thông tin & địa điểm cho người ta để họ lưu lịch chụp hình tiệc cưới cho bạn.

MỘT VÀI LƯU Ý NHỎ KHI ĐẶT CHỤP HÌNH TIỆC CƯỚI QUA MẠNG
- Nếu tiện, nên hẹn họ đến để làm hợp đồng, để yên tâm cho ngày trọng đại của mình.
- Thích dạng hình ảnh Style như thế nào thì báo trước để họ biết mà chụp theo đúng yêu cầu.

DƯỚI ĐÂY LÀ THÔNG TIN CHỤP HÌNH TIỆC CƯỚI GIÁ RẺ CỦA CHÚNG TÔI

- Bạn muốn xem chất lượng hình tiệc cưới chúng tôi từng chụp:
   Nếu Google Seach: www.nhiepanhonline.com
   Nếu tìm trong Facebook: #nhiepanhonline, #chuphinhcuoi.vn, #dichvuchuphinh.vn
- Tất cả hình ảnh chúng tôi chụp đều up Full HD trong phần Album ảnh.
- Chụp hình Lễ Đính Hôn
- Chụp Hình Lễ Rước Dâu
- Chụp Hình Tiệc Cưới Tại Tư Gia hoặc Chụp Hình Tiệc Cưới Tại Nhà Hàng
- Chụp Hình Tiệc Báo Hỷ
- Chụp Hình Lễ Cưới Tại Nhà Thờ .v.v...

PHONG CÁCH CHỤP HÌNH TIỆC CƯỚI CỦA CHÚNG TÔI

- Chụp theo phóng cách hiện đại, kết hợp phóng sự cưới
- Chụp không giới hạn thời gian và số lượng file
- Giao file hình nhanh nhất thị trường (Trong ngày hoặc chậm lắm là hôm sau)
- Ghi lại từng khoảnh khắc của bạn và gia đình.
- Chụp nhiệt tình và có tâm.
- Chụp từ đầu đến cuối tiệc.
- Hỗ trợ tạo Slide hình chiếu tại Nhà Hàng cho bạn (Free)

Thời gian đón khách là lúc chúng tôi chụp hình phóng sự


THÔNG TIN LIÊN HỆ & HỖ TRỢ TƯ VẤN
- Hotline: 0981.9999.82
- Online: 090.6868.980 (Viber-Zalo)
- Fanpage: #nhiepanhonline  |  #chuphinhcuoi.vn  |  #dichvuchuphinh.vn
- Web: www.nhiepanhonline.com

CHÚNG TÔI CUNG CẤP THIỆP CƯỚI GIÁ RẺ & TRANH IN DẤU VÂN TAY, TRANH KÝ TÊN, SỔ KÝ TÊN NGÀY CƯỚI. (Add Zalo 090.6868.980 Chúng Tôi Hỗ Trợ Tư Vấn 24/24)

không gian nhà hàng tiệc cưới

 




khoảnh khắc tự nhiên







những góc chụp mới lạ





vui hết ga - quên tổ quốc


khoảnh khắc tiển khách



Hình kỷ niệm gia đình
Còn
Còn rất nhiều ....