Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp Hình Thôi Nôi Cho Bé

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH THÔI NÔI CHO BÉ

Chúng tôi chuyên nhận chụp hình thôi nôi cho bé, chụp hình sinh nhật, chụp hình cưới, rước dâu, báo hỷ, sự kiện,,, Với giá bình dân nhất Sài Gòn. (LH: 090.6868.980 - 0981.9999.82 Viber-Zalo)
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chụp hình thôi nôi, sinh nhật, chúng tôi tin chắc sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp & tự nhiên nhất.
Với đội ngũ nhiếp ảnh trẻ, sôi động & đầy nhiệt huyết, phục vụ hết mình, tận tâm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


LỊCH TRÌNH CHỤP HÌNH THÔI NÔI CHO BÉ

- Chúng tôi đến cùng bạn, trước lúc buổi tiệc thôi nôi diễn da, chúng tôi sẽ chụp hậu trường, chụp ảnh bố mẹ setup (nếu có). Chụp lúc bạn đón khách, rồi đến làm lễ, sau đó chụp chào bàn (để nhận phong bì chúc mừng từ mọi người - Khâu này đặc biệt không thể thiếu...) Sau khi chụp bàn xong, là lúc rảnh rổi, chúng tôi sẽ bắt đầu chuyển sang dạng Chụp Phóng Sự, mọi người cứ vô tư ăn uống và trò chuyện, còn chúng tôi sẽ ghi loại khoảng khắc mà bạn không hề hay biết. Đặc biệt là chủ nhân của buổi tiệc, chúng tôi luôn bám sát baby của bạn.
Sau khi mọi người ăn uống, hát hò xong, chúng tôi bắt đầu chụp tiếp lúc bạn tiển khách..Và sau cùng khi kết thúc buổi tiệc, chúng tôi sẽ ghi ra đĩa DVD tại chổ cho bạn..Sau khi hoàn thành, chúng tôi mới nhận thanh toán và ra về..Ngoài ra nếu bạn muốn chỉnh sửa vài tấm ảnh gia đình, cứ gửi qua cho chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI CHỤP HÌNH THÔI NÔI CHO BÉ

Hiện tại chúng tôi đang áp dụng gói Tặng Voucher MIỄN PHÍ trị giá 200.000đ/ tiệc. Áp dụng chụp tại NHÀ HÀNG khu vực TP.HCM. 
Điều kiện để mọi người được tặng Voucher hết sức đơn giãn. Chỉ cần LIKE và SHARE Fanpage 
là bạn đã có ngay Voucher trị giá 200.000đ (Có thời hạn đến hết 31/12/2017)

DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

- Quay Phim 4K (trên cả HD)
- Chú Hề Hoạt Náo
- Chú Hề Bong Bóng
- Ảo Thuật

KINH NGHIỆM BOOK LỊCH CHỤP HÌNH THÔI NÔI CHO BÉ

Cho dù bạn Book bên chúng tôi, hay bất kỳ nơi đâu thì hãy xem hình họ đã từng chụp các tiệc trước, để kham khảo hình họ chụp như thế nào? có đẹp không. Để tránh trường hợp chụp xong rồi bạn không hài lòng, thì lúc đó không cứu vãn nổi.
Riêng chúng tôi: Hãy chịu khó ghé Fanpage của chúng tôi, nghía sơ qua hình ảnh..tất cả hình của mỗi tiệc chúng tôi đều UP tất cả hình gốc chưa qua chỉnh sửa Photoshop, để mọi người sẽ thấy rỏ nhất chất lượng hình bên chúng tôi. =>> https://www.facebook.com/nhiepanhonline/
Sau khi xem xong: LIKE 1 phát, và SHARE 1 Click là đã có 200.000đ.


LIÊN HỆ BOOK LỊCH CHỤP HÌNH THÔI NÔI CHO BÉ
Liên hệ ngay với chúng tôi để giữ chỗ, vì tiệc cuối tuần lúc nào cũng Full..(Kín Show). Bạn book trước chúng tôi không bắt bạn đặt cọc, nên Book trước để giữ chỗ cho chắc..Có đặt hay không thì tính sau. giờ Book để giữ chỗ đã.(Kinh nghiệm nhỏ)
LH: 090.6868.980 - 0981.9999.82 (Viber-Zalo)
Email: seagull0007@gmail.com
www.nhiepanhonline.com
www.facebook.com/nhiepanhonline

Đón khách

Chụp hình bàn tiệc

Trang trí bàn tiệc

Làm lễ trên sân khấu

Nhận phong bì

Chụp bàn tiệc

Tàn tiệc, tiễn khách