Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp Hình Tiệc Báo Hỷ 800k Tại Quận 10

Chuyên nhận chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ giá rẻ tại quận 10. Chụp không giới hạn thời gian và số lượng hình, chụp nhiệt tình, chụp thoải mái. Hình đẹp lung linh không cần Photoshop, Chụp từ lúc đón khách cho đến lúc tàn tiệc. Sau đó chúng tôi sẽ giao file gốc tại chổ qua đĩa DVD, hoặc USB (khách mang theo). Chúng tôi hỗ trợ chỉnh sửa tầm 10 ảnh (nếu quý khách có nhu cầu). Hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Dụng cụ chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ bao gồm:
-          Máy ảnh hiện đại Canon Full-frame 6D (một trong những dòng máy cao cấp nhất hiện nay).
-          Lens (ống kính) 24-70L, f2.8 cao cấp.
-          Đĩa DVD cao cấp
-          Hỗ trợ gửi qua Facebook hoặc Viber-Zalo

Chụp hình tiệc cưới, tiệc báo hỷ

5 Cam kết của dịch vụ chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ:
-          Không phát sinh thêm chi phí.
-          Không giới hạn thời gian chụp.
-          Không giới hạn số lượng hình.
-          Hình đẹp, không cần chỉnh sửa.
-         Chụp nhiệt tình & chu đáo.

Chia sẽ vài kinh nghiệm trước khi đặt chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ:
Để chắc chắn mình đã mình đặt niềm tim đúng nơi, trước tiên mình phải xem hình người ta đã chụp như thế nào, màu sắc có đẹp không, vì tiệc thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ là ngày rất quan trọng, chúng ta không muốn có sự sơ xuất nào, mọi việc phải thật hoàn mỹ..
Mọi người có thể xem qua web, zalo, facebook…Đối với chúng tôi thì các bạn xem qua www.facebook.com/nhiepanhonline hoặc website: www.nhiepanhonline.com

Chụp hình báo hỷ tại nhà hàng

Chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách đặt chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ:
Hiện tại chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi, tặng Voucher MIỄN PHÍ trị giá 200.000đ, dành cho khách đặt tranh in dấu vân tay, tranh ký tên hoặc sổ ký tên ngày cưới. Book lịch chụp từ Tháng 3 – 31/12/2017 cũng được tặng MIỄN PHÍ Voucher. Voucher áp dụng chung cho tất cả các gói chụp thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ… tại Nhà Hàng, khu vực TP.HCM.
Các địa điểm chụp hình thôi nôi,sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ tại Sài Gòn:

Ngoài khu vực trung tâm, sầm uất các Nhà Hàng như ở Quận 10, chúng tôi còn nhận chụp tất cả các quận huyện khác như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 11, Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân…Các quận huyện vùng ngoại thành vui lòng đặt lịch trước 7-10 ngày để chúng tôi sắp xếp nhân viên chụp. Nếu quý khách không có điều kiện đãi tiệc tại Nhà Hàng, hoặc muốn tận dụng sân vườn thoáng mát tại Nhà riêng thì chỉ cần Alo chúng tôi sẽ phục vụ tận nơi…
Chụp hình thôi nôi sinh nhật đẹp lung linh

 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng & bảng giá kham khảo:
Sau khi giao file gốc, nếu quý khách có nhu cầu rửa hình thì chúng tôi sẽ hỗ trợ..
-          Giá Stuido ngoài thị trường là 10k/1 tấm 13x18cm => Giá chúng tôi 5k/1 tấm
Nếu quý khách muốn tiết kiệm hơn..chúng tôi sẽ cho quý khách địa chỉ cụ thể để rửa hình, giá 2.5k/1 hình (13x18cm).
+ Chụp hình thôi nôi sinh nhật: 800k/full tiệc + DVD + Voucher
+ Chụp hình cưới, báo hỷ: 1tr/full tiệc + DVD + Voucher
+ Quay phim: 1,3tr/full tiệc + DVD (không áp dụng Voucher)

Bảng Giá Chụp Hình Giá Rẻ


Dịch Vụ Chuyên Môn
Ngoài chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như:
-          Quay phim 4K
-          Trang trí bàn tiệc
-          Chú hề hoạt náo
-          Chú hề + bong bong
-          Ảo thuật
-          Tranh in dấu vân tay, tranh ký tên ngoài cưới, sổ ký tên…
-          Thiết kế & in ân tất cả ấn phẩm Quảng Cáo (Danh thiếp, thiệp cưới, tờ rơi, menu, hóa đơn, biên nhận, tem bảo hành, phông nền sân khấu…mọi thứ bạn cần).
 
Trang trí bàn tiệc
Liên Hệ & Booking Lịch Chụp:
Hotline: 090.6868.980 (Viber-Zalo)
Facebook.com/nhiepanhonline