Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp Hình Cưới

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH CƯỚI, CHỤP HÌNH LỄ BÁO HỶ TẠI NHÀ HÀNG - GIÁ RẺ NHẤT TP.HCM

Seagull. Chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình cưới giá rẻ, chụp hình lễ báo hỷ tại nhà hàng, Hình đẹp lung linh không cần đến Photoshop. Với công nghệ máy ảnh hiện đại kết hợp với kỹ thuật chụp nhanh, chắc chắc Seagull sẽ mang đến cho quý khách những bức hình đẹp nhất. Các bạn có thể kham khảo trước những album mà Seaull đã chụp hình cướichụp hình lễ báo hỷ tại face: nhiepanhonline. hoặc www.nhiepanhonline.com

Chup hinh tiec cuoi

TẠI SẠO BẠN PHẢI ĐẶT CHỤP ẢNH QUA MẠNG?

Hiện nay phong trào chụp ảnh giao file gốc ngay tại chổ đang nở rộ. Các cặp đôi chỉ lần lấy file rồi up ngay lên facebook mà không cần rửa hình. Để tiết kiệm chi phí. vì thực chất nếu có rửa hình thì cũng có 2 vợ chông xem. Cái lợi ở đây là tiết kiệm chi phí, có hình up ngay tối hôm đó.
Chúng tôi, những người chuyên chụp hình cưới, chụp hình lễ báo hỷ sẽ tư vấn cho bạn nên làm gì để tránh lãng phí thời gian và tiền bạc.
- Đặt qua mạng, không cần đặt cọc (đến ngày là có người đến chụp).
- Đặt qua mạng giá rẻ hơn thông thường
- Đặt qua mạng, xem hình trước, book lịch chụp sau.

ĐẶT CHỤP HÌNH QUA MẠNG BẠN SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Giá rất rẻ so với giá thị trường. Thông thường Studio sẽ tính trọn gói. tặng cho các bạn 100 tấm hình 13x18cm, phát sinh thêm tính 10k/1 tấm. Thực chất một buổi tiệc không bao giờ dưới 300 file hình. Nếu tính ra họ tặng bạn 100 tấm. còn 200 tấm kia bạn phải chi ra 2 triệu nếu muốn rửa hết.
Còn chúng tôi. 800k/full tiệc cưới, tiệc báo hỷ. Một mức giá quá rẻ. Nếu phát sinh việc rửa hình, chúng tôi hướng dẫn bạn tự đi rửa với mức giá 2,5k/1 tấm (13x18cm) bạn muốn rửa bao nhiêu tấm tùy ý.
Tiết kiệm chi phí ngày cưới là bài toán muôn thuở mà các cặp đôi đều phải tính..Khởi đầu một cuộc sống mới còn rất nhiều thứ phải làm, đừng phung phí tiền vào những việc không cần thiết.
Dich vu chup hinh gia re

CHÚNG TÔI LÀ AI - CHÚNG TÔI LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ

Chúng tôi là những người chuyên đi chụp hình dịch vụ, chụp hình tiệc cưới, chụp hình tiệc báo hỷ, chụp hình tiệc thôi nôi, chụp hình tiệc sinh nhật, event... Cứ alo là chúng tôi có mặt. Hình ảnh chúng tôi chụp thì các bạn không phải lo lắng..Đã có hết ở ĐÂY toàn bộ file gốc, chụp xong mỗi tiệc, chúng tôi đều Up hết lên www.facebook/nhiepanhonline. Tiệc của bạn cũng không ngoại lệ, bạn truy cập để xem nước hình chúng tôi đã từng chụp như thế nào, có đẹp không, sau đó hay alo ngay cho chúng tôi để giữ chổ. LH: 090.6868.980 (Viber-Zalo) Mr.Vương.

ĐỒ NGHỀ CỦA CHÚNG TÔI NHƯ THẾ NÀO

Chúng tôi chuyên làm dịch vụ, chụp hình tiệc cưới, chụp hình tiệc báo hỷ, chụp hình tiệc thôi nôi, chụp hình tiệc sinh nhật, event...nên tất nhiên những đồ nghề hiện đại là không thể thiếu.
- Máy ảnh Cao Cấp Fullframe Canon 6D
- Lens (ống kính) đa dụng cao cấp EF 24-70L, f.2.8
- Flash rời đa năng (bao phủ ánh sáng nguyên cả căn phòng)
Sau mỗi buổi tiệc, chúng tôi sẽ chép toàn bộ file gốc hình của buổi tiệc vào đĩa DVD và bàn giao lại cho quý khách. Sau khi giao đĩa chúng tôi mới nhận tiền. Cam kết không phát sinh dù chỉ 1k.

Chup hinh tiec cuoi

DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

- Tổ chức sự kiện, trang trí bàn tiệc

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Hiện tại khi bạn book lịch chụp hình cưới, chụp hình tiệc báo hỷ, chụp hình thôi nôi, sinh nhật, event... của chúng tôi sẽ được tặng MIỄN PHÍ ngay Voucher 200k. Áp dụng cho đãi tiệc tại nhà hàng, khu vực TP.HCM.

Chup hinh mien phi


LIÊN HỆ VÀ ĐẶT LỊCH CHỤP

Bạn chuẩn bị cưới, chuẩn bị tổ chức thôi nôi, sinh nhật cho bé, bạn có tiệc event... hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt lịch chụp.
Hotline: 090.6868.980 (Viber-Zalo)
Email: Seagull0007@gmail.com
Seagull