Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp Hình Sinh Nhật

Chuyên chụp hình sinh nhật, thôi nôi, tiệc cưới giá rẻ nhất Sài Gòn hiện nay. Với xu hướng chụp hình sinh nhật giao file gốc ngay tại chổ như hiện nay thì các bạn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.
Liên hệ ngay nếu bạn không muốn bở  lỡ cơ hội nhận ngay Voucher trị giá 200.000đ.
Chụp hình sinh nhật tại Quận 2

Chụp hình sinh nhật lung linh

Chương Trình Ưu Đãi Dành Cho Khách Hàng Book Lịch Chụp Hình Sinh Nhật Tháng 3

Hiện tại nhiepanhonline đang có chương trình tặng MIỄN PHÍ Voucher trị giá 200.000đ áp dụng cho gói chụp hình sinh nhật, chụp hình thôi nôi, chụp hình tiệc cưới, chụp hình tiệc báo hỷ tại các Nhà Hàng khu vực TP.HCM. Voucher được áp dụng như tiền mặt và dùng chung cho tất cả các dịch vụ chụp hình, có thời hạn đến 31/12/2017

Chụp hình miễn phí 200k

Book lịch chụp hình sinh nhật, thôi nôi như thế nào?

Chỉ cần alo qua số Hotline: 090.6868.980 - 0981.9999.82 hoặc nhắn tin Viber-Zalo là bạn đã hoàn thành xong quá trình đặt show chụp hình sinh nhật. Hãy cho chúng tôi biết:
- Thời gian đãi tiệc sinh nhật, thôi nôi...
- Địa điểm tổ chức (Tư gia hay Nhà hàng)
- Tên chủ nhân buổi tiệc sinh nhật (thôi nôi)
- Số phone liên lạc.
Vâng, chỉ đơn giản vậy thôi, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin của buổi tiệc. Đến ngày chúng tôi sẽ alo trước và đến đúng hẹn..

5 Cam Kết Của Dịch Vụ Chụp Hình Sinh Nhật, Thôi Nôi!

- Không phát sinh dù chỉ 1k.
- Không giới hạn thời gian và số lượng hình.
- Chụp nhiệt tình và tận tâm.
- Hình đẹp lung linh không cần chỉnh sửa.
- Hỗ trợ chỉnh sửa ảnh gia đình (nếu cần).



Chia sẽ vài kinh nghiệm trước khi đặt chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ:

Để chắc chắn mình đã mình đặt niềm tim đúng nơi, trước tiên mình phải xem hình người ta đã chụp như thế nào, màu sắc có đẹp không, vì tiệc thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ là ngày rất quan trọng, chúng ta không muốn có sự sơ xuất nào, mọi việc phải thật hoàn mỹ..
Mọi người có thể xem qua web, zalo, facebook…Đối với chúng tôi thì các bạn xem qua www.facebook.com/nhiepanhonline hoặc website: www.nhiepanhonline.com

Chụp hình sinh nhật tại KFC

Dịch Vụ Chuyên Môn:

Ngoài chụp hình thôi nôi, sinh nhật, tiệc cưới, tiệc báo hỷ, chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như:
- Quay phim 4K
- Trang trí bàn tiệc
- Chú hề hoạt náo
- Chú hề + bong bong
- Ảo thuật
Thiếtkế & in ấn tất cả ấn phẩm Quảng Cáo (Danh thiếp, thiệp cưới, tờ rơi, menu, hóa đơn, biên nhận, tem bảo hành, phông nền sân khấu…mọi thứ bạn cần).

Bàn tiệc cưới

Liên Hệ & Booking Lịch Chụp:

Hotline: 090.6868.980 - 0981.9999.82 (Viber-Zalo)
Email: seagull0007@gmail.com
Facebook: nhiepanhonline