Bài đăng phổ biến

CHUYÊN CHỤP HÌNH THÔI NÔI - SINH NHẬT - TIỆC CƯỚI UY TÍNH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Chụp Hình Thôi Nôi Giá Rẻ

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH THÔI NÔI GIÁ RẺ NHẤT TẠI TP.HCM

"Hình đẹp khỏi chê, Chụp nhiệt tình, không giới hạn số lượng File"



BẠN ĐANG CẦN THỢ CHỤP HÌNH THÔI NÔI GIÁ RẺ CHO BÉ

- Bạn sắp tổ chức tiệc Thôi Nôi cho bé nhà bạn?
- Bạn cần tìm một Thợ Chụp Hình Tiệc Thôi Nôi?
- Bạn đang bâng khuâng không biết tìm ở đâu Uy Tín và Hình Phải Đẹp!
- Hãy để cho chúng tôi được phục vụ bạn.

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH TIỆC THÔI NÔI GIÁ RẺ MÀ ĐẸP 

- Chúng tôi có đội ngũ Team Tươi Trẻ & Đầy Nhiệt Huyết.
- Chúng tôi Chụp Hình Thôi Nôi Không Giới Hạn Số Lượng.
- Chụp hình truyền thống kết hợp chụp thêm HÌNH KHOẢNH KHẮC cho Bé và Gia Đình 
- Giao hình Tiệc Thôi Nôi gấp trong ngày hôm sau.
- Hỗ trợ chỉnh sửa Ánh Sáng, Bố Cục toàn bộ Album tiệc Thôi Nôi.
- Hỗ trợ tạo Slide Hình cho bạn (Nếu bạn có nhu cầu)


ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA CHÚNG TÔI VÀ NHỮNG NƠI KHÁC

- Chụp hình tiệc Thôi Nôi nhiệt tình - Hỗ trợ hết mình
- Chụp  theo phong cách hiện đại, Hình đẹp và tự nhiên nhất
- Giao hình nhanh nhất (để bạn up Facebook..hehe)
- Số lượng file nhiều nhất.

DỊCH VỤ ĐI KÈM CHỤP HÌNH THÔI NÔI

- Chúng tôi nhận chụp Tiệc Đầy Tháng
- Nhận Chụp Hình Tiệc Thôi Nôi tại nhà
- Nhận chụp hình để làm hình Lớn (hình để trước sảnh Nhà Hàng)
- Tặng hình trang trí bàn Gallery Thôi Nôi (hình 13x18cm) 
- Nhận in Thiệp Mời Thôi Nôi - Sinh Nhật
- Nhận làm Tranh in dấu vân tay, Tranh ký tên Thôi Nôi, Sinh Nhật
- Thiết Kế & In Ấn Quảng Cáo


ĐIỂM MẠNH CỦA CHÚNG TÔI

- Máy móc hiện đại
- Team Trẻ - Nhiệt Tình
- Hình đẹp Lung Linh
- Ghi lại từng khoảnh khắc của Bé và người thân



LIÊN HỆ BOOK LỊCH CHỤP HÌNH TIỆC THÔI NÔI - SINH NHẬT

- Hotline: 0981.9999.82
- Online: 090.6868.980 (Zalo)

XEM HÌNH CHÚNG TÔI TỪNG CHỤP TẠI FANPAGE:
(Vào Mục Album - Mỗi Album là 1 tiệc mà chúng tôi chụp)